Latest Movie :
Home » » [Super Mini-HD] Cream Girl (2011) ครีมเกิร์ล

[Super Mini-HD] Cream Girl (2011) ครีมเกิร์ล

{[['']]}



เรื่อง ราวแสนเซ็กซี่โรแมนติก ของ "ครีม" สาวน้อยในฝันจากร้านครีมเกิร์ล ที่ใฝ่ฝันอยากมีหัวใจและความรักเหมือนมนุษย์ แต่ "เค"เจ้านายของเธอซื้อเธอมาเพื่อลืมคนรักเก่าและเป็นเพียงเครื่องระบายความใคร่ เมื่อเธอพยายามเข้าถึงความแตกต่างระหว่างอารมณ์ปรารถนาและหัวใจที่แท้จริงของมนุษย์ เธอจึงเข้าไปติดตั้งโปรแกรมความรัก ซึ่งเป็นสิ่งต้องห้ามสำหรับเหล่าครีมเกิร์ล!!!
เมื่อเริ่มมีความรัก ชีวิตของครีมก็เปลี่ยนไป เธอเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิต เรียนรู้ที่จะเจ็บปวดจากความทรงจำ เธอได้สัมผัสกับความรักและความลุ่มหลงจาก"เค"และ "นักมายากลหนุ่มเร่ร่อน"
สุดท้ายชีวิตของเธอจะดำดิ่งสู่บ่วงตัณหาที่ไม่อาจถอนตัวได้ หรือพบกับทางออกของหัวใจรักแท้ชวนฝันอย่างที่เธอต้องการกันแน่...






















Share this article :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

Popular Posts