Latest Movie :
Home » » [Super Mini-HD] Spa in Love (2010) นวดแผนอำมหิต

[Super Mini-HD] Spa in Love (2010) นวดแผนอำมหิต

{[['']]}



มณีหมอนวดได้พยายามสืบหาผู้ที่ฆ่ามรกตพี่สาวอย่างทารุณ ทุกคนที่มาใช้บริการกับเธอจะผวาไปตามๆ กัน
อยู่มาวันหนึ่งไมค์ได้มาเจอมณี ไมค์ทำให้มณีหลงใหลในตัวเอง จนมารู้ความลับว่ามณีเป็นน้องสาวมรกตอดีตแฟนสาวที่ตนได้ฆ่าตายเมื่อหลายเดือนก่อน มาตีสนิทเพื่อจะหาหลักฐานผูกมัดตน
ไมค์จึงวางแผนหมายจะสังหารมณี แต่มณีไหวตัวทันและมารู้ความลับ เจอภาพถ่ายของทั้งสองรักกัน มณีก็เดาเหตุการณ์ได้ทั้งหมด มณีกับไมค์ต่างหมายปองชีวิตซึ่งกันและกัน แต่เรื่องราวทั้งหมดก็ไม่พ้นจากการสะกดรอยของ 2 นักสืบผู้ช่ำชอง
ไมค์ถูกมณีตามล่าที่คิดว่าตายแล้ว ในที่สุดมณีและไมค์มาพลาดท่าเสียทีให้กับบุรุษขาวเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลโรคจิตที่ติดตามมาจับกุมการหลบหนีของทั้งสอง
ส่วน 2 นักสืบก็ยังคงสืบหาฆาตกรคนที่ฆ่ามรกตต่อไป...






















Share this article :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

Popular Posts